Công đoàn Trung tâm Quản lý luồng không lưu tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Hòa chung không khí của mùa xuân mới, thắng lợi mới và chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn Trung tâm QLLKL đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Hội đặc biệt của các nữ CNLĐ.

Đến dự Hội diễn, có bà Lê Bích Hoà – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam; Ban Giám đốc, lãnh đạo các Phòng tham mưu, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể các Cán bộ, CNV, người lao động Trung tâm QLLKL đã tham dự và cổ vũ cho các đội thi.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, ông Chu Minh Được - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm đã gửi tặng bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng đến các nữ CNLĐ của Trung tâm, chúc Hội diễn thành công rực rỡ.

Ông Chu Minh Được – Giám đốc Trung tâm QLLKL tặng hoa chúc mừng

Hội diễn Văn nghệ của Trung tâm Quản lý luồng không lưu năm 2024 quy tụ hơn 100 diễn viên với 20 tiết mục phong phú như hát, múa, nhảy dân vũ, trình diễn áo dài…Các tiết mục có chất lượng nghệ thuật tốt, được chuẩn bị tập luyện và dàn dựng công phu từ âm nhạc, giọng ca, dàn múa đến trang phục, đạo cụ minh họa, nhiều phong cách biểu diễn, thể hiện sinh động, giàu nhiệt huyết và cảm xúc. Chủ đề các tiết mục đều tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương đất nước dạt dào, chan chứa xúc cảm về cuộc sống mến thương.

Phần biểu diễn nhảy dân vũ của Tổ Công đoàn Nghiệp vụ ATFM-An toàn chất lượng

Ban Giám khảo đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần hăng say tập luyện, các cách dàn dựng sáng tạo, sinh động nhiều màu sắc. Mỗi tiết mục đều thể hiện những nét cảm hứng được thăng hoa trên sân khấu và đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, tạo nên một không khí tưng bừng, vui tươi khắp khán phòng.

Ban Lãnh đạo trao thưởng cho các tiết mục đạt giải A

Kết thúc Hội diễn, Ban Giám khảo đã trao 10 giải A và 10 giải B cho các tiết mục. Bên cạnh ý nghĩa tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết tập thể để khơi dậy tình yêu nghề nghiệp, hội diễn còn là sân chơi thú vị, giúp kết nối tình đồng nghiệp giữa các bộ phận trong đơn vị, tìm kiếm và phát hiện tài năng mới để tiếp tục bổ sung vào đội Văn nghệ của Trung tâm.

Một số hình ảnh của hội diễn: 

Bài viết liên quan